หัวปรับโช๊คไฟฟ้าa31

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31883
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31883

Ake-Jr.
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
26 ส.ค. 2008
ข้อความ
59
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ถามเรื่อง หัวปรับโช๊คไฟฟ้าa31 หน่อยครับ

สวัสดีครับ..คือผมมีเรื่องรบกวนสอบถามเกี่ยวกับ หัวปรับโช๊คไฟฟ้าa31
รถผมเป็น 24V โช๊คเดิมๆปรับไฟฟ้าอ่ะครับ ทีนี้พอจะมีวิธีเช็คว่ามันยังทำงานอยู่
หรือเสียไปแล้ว ได้ยังไงวิธีไหนครับ เคยถอดทางด้านหลังทั้งคู่มันออกมาแล้วกดที่
สวิทช์ปรับโหมดพวงมาลัยกับโช๊ค ก็ไม่เห็นที่หัวปรับมันจะหมุนเลยอ่ะครับ รึมันจะเสียหว่า..
ทางด้านหน้าไม่เคยถอดครับ ได้เปลี่ยนโช๊คหลังไฟฟ้าเป็นอย่างเดิมทั้งคู่เนื่องจากของเดิม
มันซึม แล้วตอนใส่ร้านที่เปลี่ยนไม่ได้เช็คว่าโช๊คคู่ใหม่ที่นำมาเปลี่ยน มันอยู่ในสภาพแข็งเท่ากันไหม คือแกนกลางมันจะมีแกนสำหรับปรับแข็งอ่อน(รึเปล่า) เพราะหลังจากเปลี่ยนมาแล้ว
ลองกดท้ายรถดูเหมือนทั้งสองข้างแข็งไม่เท่ากัน(รึจะคิดไปเอง) แล้วถ้าหัวปรับโช๊คยังไม่เสีย เวลาใส่ เขี้ยวของมันจะตรงกับเขี้ยวของแกนโช๊คโดยออโต้รึไม่และทั้งสองข้างจะแข็งเท่ากันมั้ยครับเวลากดสวิทช์ปรับโหมดในรถอ่ะครับ ตอนนี้กังวลปนระแวงมากเลยครับผม :cry:
ปัญหาผมอาจวุ่นวายวกวนไปหน่อยก็ขออภัยด้วยครับ..เนื่องจากได้โลมาคันนี้มาก็อยากจะ
ให้มันอยู่กับเราไปนานๆอ่ะครับ ทะยอยซ่อมแซมปรับปรุงกันไป ยังไงก็ขอบคุณมากครับผม :sweat: :burn: :smile:
 


Re: ถามเรื่อง หัวปรับโช๊คไฟฟ้าa31 หน่อยครับ

สวัสดีครับ..คือผมมีเรื่องรบกวนสอบถามเกี่ยวกับ หัวปรับโช๊คไฟฟ้าa31
รถผมเป็น 24V โช๊คเดิมๆปรับไฟฟ้าอ่ะครับ ทีนี้พอจะมีวิธีเช็คว่ามันยังทำงานอยู่
หรือเสียไปแล้ว ได้ยังไงวิธีไหนครับ เคยถอดทางด้านหลังทั้งคู่มันออกมาแล้วกดที่
สวิทช์ปรับโหมดพวงมาลัยกับโช๊ค ก็ไม่เห็นที่หัวปรับมันจะหมุนเลยอ่ะครับ รึมันจะเสียหว่า..
ทางด้านหน้าไม่เคยถอดครับ ได้เปลี่ยนโช๊คหลังไฟฟ้าเป็นอย่างเดิมทั้งคู่เนื่องจากของเดิม
มันซึม แล้วตอนใส่ร้านที่เปลี่ยนไม่ได้เช็คว่าโช๊คคู่ใหม่ที่นำมาเปลี่ยน มันอยู่ในสภาพแข็งเท่ากันไหม คือแกนกลางมันจะมีแกนสำหรับปรับแข็งอ่อน(รึเปล่า) เพราะหลังจากเปลี่ยนมาแล้ว
ลองกดท้ายรถดูเหมือนทั้งสองข้างแข็งไม่เท่ากัน(รึจะคิดไปเอง) แล้วถ้าหัวปรับโช๊คยังไม่เสีย เวลาใส่ เขี้ยวของมันจะตรงกับเขี้ยวของแกนโช๊คโดยออโต้รึไม่และทั้งสองข้างจะแข็งเท่ากันมั้ยครับเวลากดสวิทช์ปรับโหมดในรถอ่ะครับ ตอนนี้กังวลปนระแวงมากเลยครับผม :cry:
ปัญหาผมอาจวุ่นวายวกวนไปหน่อยก็ขออภัยด้วยครับ..เนื่องจากได้โลมาคันนี้มาก็อยากจะ
ให้มันอยู่กับเราไปนานๆอ่ะครับ ทะยอยซ่อมแซมปรับปรุงกันไป ยังไงก็ขอบคุณมากครับผม :sweat: :burn: :smile:
อื่ม น่าสงสาร จัง
ถาม ก่อนว่า ชอบแต่งซิ่งมั๊ยหรือ ขับเดิมๆครับ
ใช้แกนมันจะมีรูเล็กไห้แกนกลางไปหมุน ปิดเปิดวาวล นำมันโชคอะ
เท่าที่ ถามพี่ๆเค้ามานะ เพื่อกำหนดรูผ่านน้ำมันผ่านไปมาเร็วก็นิ่ม ช้าก็หนืดแข็งไง
โดยปกติแล้ว น่าจะเสียนะถ้าถอดโซน่าออก ไอ้แข็งเท่ากันมั๊ยนั้น เท่ากันนะ
เท่ากันมั๊ย อันนี้ไม่รู้หลอกใช้ความรู้สึกตอนขับเอาครับท้ายจะเหวี่ยงๆอะครับ
แล้ววิธีเช็กเดี๋ยวรอพี่ๆเค้ามาบอก
เมื่อกอ่น เคยใช้โชคเดิม หลัง หน้าอัด น้ำมันก็ขับดีนะครับ
แต่หลังๆมาขับซิ่งขึ้นเลื่อยๆ โชคมันทำงานมากขึ้นวาวลมันก็ครายเองมาข้างนึง
สรุป บิตไปทางไหนนี้ไม่รู้ครับ เพราะมันบิดแค่นิสเดียว ไม่ได้หมุนเป็นรอบๆนะ
ปล. รอพี่ๆมาไห้ความกระจ่างอีกทีครับ:boss:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณมากครับ..คือเพิ่งจะมีรถเป็นของตัวเองเป็นคันแรกอ่ะครับ
ก็ค่อยๆปรับปรุงเปลี่ยนแปลงซ่อมแซมกันไปครับ ทีล่ะเล็กล่ะน้อย

เรื่องของเรื่องก็คือระแวงกลัวมันจะอันตรายอ่ะครับ ไอ้เราคนเดียว
ก็ไม่เท่าไหร่ กลัวจะเกิดตอนมีคนอื่นนั่งไปด้วยซิครับ แต่เท่าที่ขับอยู่
มันก็ยังไม่มีอะไรให้เสียวนะครับ อาจจะขับยังไม่ค่อยเร็วมากกระมัง
ส่วนที่ถามเรื่องหัวปรับโช๊คไฟฟ้า ถ้ามันยังใช้งานได้ก็จะใช้มันเป็นตัวปรับ
เกลียวโช๊คให้เท่าๆกันเท่านั้นเองครับ

สำหรับตอนนี้คงต้องถอดหัวปรับโช๊คออกไปเลย แล้วปรับเขี้ยวโช๊คซ้ายขวา
ให้องศาแกนมันเหมือนกัน แม้จะไม่รู้ว่ามันอยู่ในโหมดแข็งหรืออ่อนมากน้อย
แค่ไหน แต่มันก็คงอาจจะแข็งเท่ากัน(มั้งครับ:sweat: แล้วมันจะเท่าคู่หน้ามั๊ยเนี่ย)
เฮ่อ..กลุ้ม T.T ถ้าอ่านแล้วดูมันจะงงงงก็ขออภัยด้วยนะครับ คนมันกำลังสับสนครับ:cry: คงต้องค่อยๆแก้กันไป ยังไงก็ขอบคุณครับ :burn:
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม