Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ความร้อนขึ้น

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ kriang
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

kriang

New member
Register
เข้าร่วม
15 ก.พ. 2007
ข้อความ
28
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ใช้หม้อน้ำ 2 ช่องอยู่ จะขยายเป็น 3ช่อง หรือ 2ช่องละเอียดดีกว่ากันครับ
 


มันเป็นอะไรความร้อนขึ้น ถึงขั้นทำหม้อน้ำใหม่
 
2 ช่องก็เยอะแล้วนะ

ตามแก้ที่ต้นเหตุดีกว่าไม๊

พัดลม วาวล์น้ำ ปั้มน้ำ ฝาสูบ หม้อน้ำล้างมั่งหรือป่าว
 
เปลี่ยนน้ำมันพัดลมฟรีปั๊ม ช่วยได้มาก
ลองเช็คดูความหนืดก่อน ตอนจอดรถ เช้าๆ ควรหมุนไดประมาณ น้อยกว่าครึ่งรอบด้วยมือเปล่า ถ้ามากกว่านี้แสดงว่าน้ำมันเสื่อม
 
อาการ มันขึ้นยังไงครับ ตอนวิ่งช้า วิ่งเร็ว
 
รถผมก็ความร้อนขึ้นเหมือนกันเลยครับ ใส่เกจ์ water temp ของ omori แยกต่างหาก วิ่งในเมือง อากาศร้อนแค่ไหนก็ตามอุณภูมิอยู่ที่ 92-96 องศา ไม่เกินนี้ แต่พอวิ่งยาว ๆ ความเร็วเกิน 130 แช่ซัก 10-20 กิโลเมตร ความร้อนจะขึ้นเรื่อย ๆ จนเกินสเกล 110 องศา เลยครับ พอลดความเร็วลงเหลือซัก 110 ก็ลงมาปกติอยู่ที่ 92-100 องศาครับ

เครื่อง 2jz-gte หม้อน้ำ 2 ช่องนอนทำมาใหม่ พัดลมไฮโดรลิค แต่ลมจะแรงสุดตลอดเลย
ไม่รู้จะเป็นที่ตรงนี้หรือเปล่าครับ
 
2 ช่องก็เยอะแล้วนะ

ตามแก้ที่ต้นเหตุดีกว่าไม๊

พัดลม วาวล์น้ำ ปั้มน้ำ ฝาสูบ หม้อน้ำล้างมั่งหรือป่าว

ลองเปิดฝาหม้อน้ำดูยังคับว่ามีฟองอากาศผุดขึ้นมาหรือป่าว
 
รถผมก็ความร้อนขึ้นเหมือนกันเลยครับ ใส่เกจ์ water temp ของ omori แยกต่างหาก วิ่งในเมือง อากาศร้อนแค่ไหนก็ตามอุณภูมิอยู่ที่ 92-96 องศา ไม่เกินนี้ แต่พอวิ่งยาว ๆ ความเร็วเกิน 130 แช่ซัก 10-20 กิโลเมตร ความร้อนจะขึ้นเรื่อย ๆ จนเกินสเกล 110 องศา เลยครับ พอลดความเร็วลงเหลือซัก 110 ก็ลงมาปกติอยู่ที่ 92-100 องศาครับ

เครื่อง 2jz-gte หม้อน้ำ 2 ช่องนอนทำมาใหม่ พัดลมไฮโดรลิค แต่ลมจะแรงสุดตลอดเลย
ไม่รู้จะเป็นที่ตรงนี้หรือเปล่าครับ

โบเดิมป่าวครับ ท่อน้ำหลังเครื่อง ต่อวนริป่าวครับ วาวล์น้ำ ยังดีอยู่ป่าว
 
โบเดิมป่าวครับ ท่อน้ำหลังเครื่อง ต่อวนริป่าวครับ วาวล์น้ำ ยังดีอยู่ป่าว

โบเดิมครับ เครื่องเดิมทุกอย่างเลยครับ แม้กระทั้งอินเตอร์ ท่อก็ 3.5 นิ้วครับ ไม่น่าเล็ก
ท่อน้ำตรงไหนครับ ? มันต่อจากตรงไหน-ไปตรงไหนครับ ? รบกวนช่วยบอกหน่อยครับ
ส่วนวาวล์วน้ำหาซื้ออยู่ครับ แถวบ้านไม่มีขาย คงต้องไปหาที่วรจักรแล้วมั้งครับ
 
เป็นเหมือนกัน วิ่งแช่นานๆ จะดีดขึ้น ต้องลดความเร็วลงมา ช่างบอกว่าใส่ไฟฟ้าเพิ่มจะช่วยได้ หรือเปล่าก็ไม่รู้ช่วยที ตอนนี้แย่แล้ว
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม