• สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

เครื่อง 1 J turbo GTE ติดแก๊สหัวฉีดมาใช้หม้อต้มของไรดีครับ ยี่ห้อไรดี

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ atit66
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

atit66

New member
Register
เข้าร่วม
17 พฤษภาคม 2008
ข้อความ
9
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เครื่อง 1 J turbo GTE ติดแก๊สหัวฉีดมาใช้หม้อต้มของไรดีครับ ยี่ห้อไรดี ราคาเท่าไหร่ครับ มีรูปไหมครับ ขอคุณครับ ตอนนี้บูสสะดุด อะครับ :sweat:
 


ชุดหัวฉีดที่คุณติดตั้งมายี่ห้ออะไรครับ?
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ยี่ห้อ ac นะครับ อาการเวลาบูตมันสะอึกนะครับ แบบสะดุด อะ แล้วก็อยู่ดีๆๆเปลี่ยนเป็นน้ำมันตอนเวลาออกตัว(แต่นานๆๆเป็นทีอะครับ)
 
AC 6สูบ ที่มากับชุดจะให้หม้อต้ม Zavoli ขนาด 200 แรงม้า ถ้าเป็นเครื่อง 1JZ-GTE A/T เดิมๆ บูสท์สแตนดาร์ด ก็ใช้พอครับ แต่หากว่ามีปรับบูสท์เพิ่มหรือเป็นเกียร์กระปุก ต้องเปลี่ยนสปริงดันผ้าที่หม้อต้มให้แข็งขึ้น และจูนใหม่ทั้งตาราง แค่นี้ก็ใช้งานได้ดีแล้วครับ
ส่วนตอนออกตัวแล้วตัดกลับไปใช้น้ำมันเองบางครั้งมันมีหลายสาเหตุครับต้องตรวจสอบดู แต่ส่วนใหญ่เกิดจากแรงดันหม้อต้มร่วงต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ในโปรแกรมครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
ใช่ครับหม้อต้มยี่ห้อ Zavoli นี้เลยครับถ้าจะเอาให้พี่แก้ไขตามที่บอกอะครับค่าใช้จ่ายเท่าไหร่อะครับ หรือต้องเอารถไปให้ดูก่อนครับ ขอคุณครับ
 
ค่าแรง 1,000 บาท (ไม่รวมอุปกรณ์บางชิ้นหากต้องเปลี่ยน)
ค่าจูนนิ่งโดยใช้ Wideband A/F Meter 2,000 บาท
ค่าทำสายไฟหัวฉีด 2,000 บาท(รวมค่าแรงแล้ว เครื่อง1JZ-GTE โดยส่วนใหญ่มักทำสายไฟหัวฉีดแก๊สผิดกรุ๊ปมา เจอเป็นประจำ)
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
จูนนิ่งโดยใช้ Wideband A/F Meter เป็นยังไงอะครับไม่ค่อยรู้เรื่อง
แล้วสายไฟหัวฉีดแก๊สผิดกรุ๊ปมา อาการเป็นยังไงหรือครับ
ขอบคุณครับ ขอเก็นเงินก่อนนะครับ จะไปทำครับผมขอบคุณครับ
 
แรงดันหม้อต้มนี่มันเช็คได้ไหมครับ
 
แรงดันหม้อต้มนี่มันเช็คได้ไหมครับ

ถ้าเป็นระบบหัวฉีด สามารถเช็คได้จากในโปรแกรมครับ แต่ถ้าเป็นระบบดูดต้องใช้เกจ์วัดเอาครับ
 
AC 6สูบ ที่มากับชุดจะให้หม้อต้ม Zavoli ขนาด 200 แรงม้า ถ้าเป็นเครื่อง 1JZ-GTE A/T เดิมๆ บูสท์สแตนดาร์ด ก็ใช้พอครับ แต่หากว่ามีปรับบูสท์เพิ่มหรือเป็นเกียร์กระปุก ต้องเปลี่ยนสปริงดันผ้าที่หม้อต้มให้แข็งขึ้น และจูนใหม่ทั้งตาราง แค่นี้ก็ใช้งานได้ดีแล้วครับ
ส่วนตอนออกตัวแล้วตัดกลับไปใช้น้ำมันเองบางครั้งมันมีหลายสาเหตุครับต้องตรวจสอบดู แต่ส่วนใหญ่เกิดจากแรงดันหม้อต้มร่วงต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ในโปรแกรมครับ


แล้ว AG หม้อ p250 พอไหมครับ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #11
UP UP Up
 
แล้ว AG หม้อ p250 พอไหมครับ
ผมก็ใช้รุ่นนี้และยี่ห้อนี่สำหรับเครื่อง j-bo ตลอด ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เพราะหม้อมันรับแรงม้าได้ 250 ตัว ซึ่งเวลาติดตั้งหรือร้านที่รับติดตั้งต้องคัดสรรคอุปกรณ์เกี่ยวกับหม้อต้มก่อนอ่ะครับ เพราะเวลาจัดชุดหรือจัดส่งเขาจะไม่เน้นว่าเป็นหม้อยี่ห้ออะไร มีอะไรก็ใส่หมด แต่ทางผมจะต้องเป็นหม้อ p-250 ขั้นต่ำน่ะครับ สูงกว่าก็จะเป็นหม้อเงิน หรือทองที่นิยมใช้กับเครื่องที่มีแรงม้ามากๆ และแรงบิดสูง ซึ่งที่กล่าวมาผมจะเน้นกับเครื่อง j bo และ j ไม่ bo ครับ:augenrollen:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #13
ของผมใช้หม้อต้ม Zavoli อะครับ บางทีบูสมาบางทีก็สะดุด
 
รีบแก้ให้หายน่ะครับ เดี๋ยวเครื่องมันจะพังเสียอ่ะครับ
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม