Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

รอบอยู่ที่ 1500-2000 ทำยังไงดี..

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ polofishing
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

polofishing

Member
Register
เข้าร่วม
21 พฤษภาคม 2007
ข้อความ
36
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
เวลาเข้าเกียร์ว่าง เกียร์ธรรมดานะ เครื่องเดิม 12 V รอบอยู่ที่ 1500-2000 ทำยังไงดี..เป็นทั้งแก็สและน้ำมันครับส่วนนำมันบางทีเร่งไม่ขึ้นรอบค้างอยู่ที่ 2500 ไม่ไปไหนบางทีขับดับกลางอากาศตอนสตาทบางทีก็ดับต้องรอสักพักถึงสตาทติด ส่วนแก็สเวลาวิ่งปกติ ล้างแอร์โฟล์แล้ว ล้าง Aacแล้ว ทำยังไงดีผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ...
 


เวลาเข้าเกียร์ว่าง เกียร์ธรรมดานะ เครื่องเดิม 12 V รอบอยู่ที่ 1500-2000 ทำยังไงดี..เป็นทั้งแก็สและน้ำมันครับส่วนนำมันบางทีเร่งไม่ขึ้นรอบค้างอยู่ที่ 2500 ไม่ไปไหนบางทีขับดับกลางอากาศตอนสตาทบางทีก็ดับต้องรอสักพักถึงสตาทติด ส่วนแก็สเวลาวิ่งปกติ ล้างแอร์โฟล์แล้ว ล้าง Aacแล้ว ทำยังไงดีผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ...

โทรมาคุยกันได้ครับ จะให้รายละเอียดได้ดีกว่า 089-2011526 นุ จากคนรักRB:redface:
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ขอบคุณมากๆครับ..
 
เป็นครายๆกันเลยคับเครื่อง rb20bo แต่ของผมไม่ได้เป็นตลอดจะเป็นๆหายๆ หรือเป็นหลังจากที่อัดมาหนักๆแล้ววิ่งมาจอดติดไฟแดง รอบมันก็จะค้างบ้างที1500มั้งบางที2000มั้งไม่รู้จะทำไงเหมือนกันคับ หรือบางที่ขับไปนานๆก็เป็น....ยังไงก็คงต้องรบกวนโทรไปถามด้วยอีกคนนะคับ ถึงจะไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องก็จะลองดู แต่ถ้าทำเองไม่รู้งานจะเข้าอีกหรือป่าว เหอๆวันก่อนทำน็อตขัน Acc วาร์วขาดไปตัว // ส่วนเมื่อวานทำขาเสียบสายไฟของแอร์โฟล์หัก จริงอยากจะเข้าอู่เหมือนกันคับแต่ช่วงนี้งานเล็กๆอู่เค้าไม่ค่อยจะแลกันไปที่ไรบอกไม่ว่างๆติดวางเครื่องกะติดแก๊สกันหมด เลยทำเองเลยจบ(แต่มันดันไม่จบอะซิกลุ้มเลย) มี cefiro-thailand เป็นที่ปรึกษาซะอย่าง คนในบอร์ดก็มีน้ำใจกันทุกคน ........^^
 
อาการนี้ผมเคยเป็นครับพี่น้อง...ฟันธน 100% ปลั๊ก แอร์โฟล์หลวมครับ...จิงๆ
 
โอ้วขอบคุณคับเดวลองรื้อดูอีกรอบดีกว่า
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ใช้ครับปลั๊กแอร์โฟล์หลวม ตอนแรกผมลองเอามือกดแน่นๆเลย ลงมา 700-800 พอปล่อย กลับมาที่ 1500-2000 เหมือนเดิม (ผมเคยให้ช่างเค้าตัดสายฃจำหัวใหม่มาแล้ว) แต่ตอนนี้ผมกดไปกดมา เอาไอหนดกุ้งมารัดหาย...แต่สักพักกลับมาเป็นอีก รื้อไปรื้อมา สายไฟขาด งานเข้าเลยไม่รู้จะเอาไปให้ที่ไหนทำ พอต่อเองก็เหมือนเดิม1500-2000 ตอนนี้กลัวจะเป็นที่ ปลั๊กหรือตัวขั้วข้างในแอร์โฟล์ก็ไม่รู้ ผมเลยจะหาซื้อแอร์โฟล์มาใส่ดีกว่าเพราะช่างเค้าเคยรื้อข้างในแล้ว ใครมีแอร์โฟล์ป้ายเขียวเอาทั้งขั้วต่อด้วยนะรบกวนโพสติดต่อมาหน่อยครับ...(ทนใช้ไปก่อนละกันจะพังป่าวก็ไม่รู้) ขอบคุณครับ
 
ผมก็รื้อมาแล้วคับรื้อจนขาปลั๊คแจ๊คตัวผู้ทีอยู่ติดกับตัวแอร์โฟว์หัก เลยต้องแกะกล่องออกมาดู ปรากฏว่าขาปลั๊กตัวนี้มันจะไปแตะกับขาอุกรณ์ข้างในอีกที่หนึ่งคับ ตรงนีอะคับของผมเลยใช้วิธีใช้หัวแร้งบลัดกรีย้ำเข้าไปก็หายเลยคับลองดูคับเผื่อเป็นจุดเดียวกันกับผม เพราะการใช้งานนานๆไปความร้อนก็ทำให้ตะกั่วที่บลัดกรีกร่อนได้คับ แต่ของผมยังเป็นอยู่เวลาอัดมาหนักๆเครื่องร้อนๆแล้วจอดติดไฟแดงอะไรประมาณนี้คับแต่พอจะทราบแล้วว่าเป็นที่อะไรคงเป็นปลั๊กตัวเมียมันร้อนแล้วหลวมมั้งคับเดวไล่ดูอีกที // ต้องขอขอบคุณกับคำแนะนำดีของทุกคนด้วยคับทำให้ผมแก้อาการรถเองได้ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย :byebye:
 
ดีครับจะได้ไปลองมั้งปํญหาเดี๋ยวกันเลยครับขอบคุณ
 
ปลั๊กแอร์โฟลว์หลวมแน่นอนคับ เป็นบ่อยเหมือนกัน
เพราะชอบถอดมาล้าง แล้วใส่เข้าไปคืนไม่ดี
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม