Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

ใครเคยเจออาการนี้บ้างครับ !!

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31804
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31804

สมาชิกชมรมเซฟิโร่-ไทยแลนด์
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
3 พฤษภาคม 2008
ข้อความ
156
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ใครเคยเจออาการนี้บ้างครับ !!

สตาร์ทน้ำมันวิ่งๆไปแล้วน้ำมันไม่ยอมจ่าย ผมลองต่อมิเตอร์วัดไฟที่ขั้วแจ็คสายปั๊มน้ำมันแล้วลองวิ่งดูปรากฏว่า วิ่งๆไปไฟไม่มาเฉยเลยเครื่องก็เลยดับครับเพราะปั๊มไม่ทำงานครับ พี่พี่ท่านใดเคยเจอช่วยตอบทีครับรถจอดอยู่ไม่ได้วิ่งหลายวัน:sweat:แล้วอ่ะครับ
 


  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #3
ติดด้วยน่ะครับผม
 
ไม่ทราบว่าขณะใช้งานสวิทช์ได้ปรับไปที่ใช้น้ำมันตลอดรึป่าวเพราะสวิทช์บางรุ่น เป็นแบบวันทัช ซึ่งอาจเกิดการลัดวงจรได้หากไม่มีฉนวนและอุปกรณ์ไม่ปัญหาซึ่งส่งผลให้เกิดการลัดวงจรหากเปลี่ยนแปรงแรงดันเพียงเล็กน้อย ทำให้เกิดกาตัดแรงดันที่เข้าปั๊มติ๊ก...ลองดูสวิทช์ตัดต่อแก๊สกับน้ำมันนะครับว่ามีแรงดันรั่วลงกราวส์รึป่าว เพราะสวิทช๋ตัดต่อบางชนิดใช้ระบบสวิทช์แรงดันตัดต่อ อาจมีปัญหาได้ขณะเครื่องร้อนทำให้เกิดการสัมผัสกันทำให้
ครบวงจร
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #5
เจอแล้วครับ สตาร์ทน้ำมันวิ่งๆไปแล้วน้ำมันไม่ยอมจ่าย

ผมลองถอดชุดสวิตช์แก๊สออกแล้วก็ต่อแต่ชุดน้ำมัน มันก็ยังไฟไม่มาเลยครับ ผมจึงลองนั่งเปิดวงจรดูหน้าที่แนบมานี้ผมสงสัยลีเลย์ขา18จากecuผ่านลีเลย์มา ขา18ผมวัดไฟมันมาครับ แต่ไอ้เจ้าลีเลย์ตัวที่ต่อกับขา18เนี๊ยมันอยู่ตรงไฟท้าย(ทับทิมกลางนี่เอง!) โทรไปถามน้าจอห์นมาขอบคุณมากครับผม ไฟจากขา18(ECU)ผ่านเข้าลีเลย์ขา1ออกขา2เป็นขดลวดทำให้ขา3และขา5ทำงาน ไฟจึงวิ่งจากขา3ออกขา5ของลีเลย์เข้าขา1ที่จะเลี้ยงมอร์เตอร์ เปลี่ยนลีเลย์40บาทวิ่งน้ำมันได้แล้วครับผม
 

ไฟล์แนบ

  • circuit.JPG
    circuit.JPG
    44.7 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 137
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #6
Re: เจอแล้วครับ สตาร์ทน้ำมันวิ่งๆไปแล้วน้ำมันไม่ยอมจ่าย

ขอบคุณนะครับที่ตอบกระทู้และให้ความช่วยเหลือครับ ขอบคุณครับผม
 

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม