Template errors

  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • Template public:post_macros: [E_USER_WARNING] Cannot call method isMemberOf on a non-object (NULL) (src/XF/Template/Templater.php:1268)
  • สวัสดีครับชาวโลมาสีฟ้า cefiro-thailand.com

    เว็บไซต์แห่งนี้เราเปิดให้ใช้งานกับฟรีๆ สามารถโพสต์อัพเดทสถานการณ์ต่างๆข่าวสารบ้านเมืองและข่าวสารของกลุ่ม cefiro-thailand.com ได้เต็มที่เลยนะครับขอแค่ไม่เป็นการปั่นกระทู้หรือโฆษณาอะไรที่มันล่อแหลมจนเกินไป
    เว็บไซต์ไม่ต้องเสียค่าสมัครใดใดทั้งสิ้นมีข้อเสนอแนะอะไรสามารถแนะนำเข้ามาได้ครับยินดีปรับแต่งและแก้ไขถ้าสามารถทำได้

    กฎระเบียบของเราก็ไม่มีอะไรมากท่านสามารถใช้งานได้เต็มที่

>>> คือ อยากจะให้รถนุ่มขึ้น อย่างนี้ ช่วยได้ปะคั๊บ <<<

  • ผู้เริ่มหัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ A31435
  • วันที่เริ่มต้น วันที่เริ่มต้น

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see

A31435

TON รถฟักทอง
Cefiro-Thailand Members
เข้าร่วม
19 ก.พ. 2007
ข้อความ
4,324
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #1
ตอนนี้เวลาเลี้ยว มีเสียงแก๊บ ๆ

แล้วก็รุ้สึกว่า เวลาถนนขรุขระ รถมีเสียงดัง

ว่าจะเปลี่ยนเจ้าตัวเนี้ย

มันจะช่วยได้ปะคั๊บ ใครเคยใช้มั่งง่ะ

แนะนำด้วยคั๊บ

ที่ถามเพราะ กลัวเปลี่ยนแล้ว รถแข๋งกระด้าง

แค่อยากให้นุ่มขึ้น

หรือเปลี่ยนแล้ว มันจะได้อะไรดีขึ้นมั่งอะ

ขอบคุณทุกคนคั๊บ




1. ชุดบู้ชยึดเหล็กกันโคลง ช่วยรั้งการเคลื่อนที่ระหว่างช่วงล่างด้านซ้ายกับขวาไม่ให้เคลื่อนตัวได้มากนัก ลดอาการโคลงตัว (Body roll) ประกอบด้วยบู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัว (หน้า 2 ตัว หลัง 2 ตัว) ราคาช่วงแนะนำ 1,000 บาท
2. ชุดบู้ชปีกนกตัวนอก ทำให้ปีกนกสามารถให้ตัวได้มากขึ้นเนื่องจากออกแบบให้บู้ชยูรีเทนเคลื่อนตัวอิสระรอบแกนเหล็ก (Free Pivot)ไม่ต้องหล่อติดกับเหล็กเหมือนกับยางซึ่งให้ตัวได้น้อยกว่ามาก 1 ชุด ประกอบด้วย บู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัว แกนเหล็ก 2 ตัว ราคาช่วงแนะนำ 1,300 บาท
3. ชุดบู้ชปีกนกตัวใน (Vertical Pivot) 1 ชุด ประกอบด้วย บู้ชยูรีเทนติดแกนเหล็ก 2 ตัว บู้ชประกบบน-ล่าง 4 ตัว แกนเหล็ก 2 ตัว ราคาช่วงแนะนำ 2,000 บาท
4. ชุดบู้ช Radius Rod ตัวใน ของชุดช่วงล่างด้านหลัง การทำงานคล้ายกับบู้ชปีกนกหน้า 1 ชุด ประกอบด้วยบู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัวแกนเหล็ก 2 ตัว ราคาช่วงแนะนำ 1,500 บาท
5. ชุดบู้ช Radius Rod ตัวนอก ของชุดช่วงล่างด้านหลัง (ตัวที่อยู่ติดกับดุมล้อ) 1 ชุด ประกอบด้วยบู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัว แกนเหล็ก 2 ตัวราคาช่วงแนะนำ 1,500 บาท


บู้ชทุกตัวรับประกันอายุใช้งานนาน 2 ปีครับ

***ราคาพิเศษยกชุด 5,700 บาท***


<FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูป</LEGEND]
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


</FIELDSET>
บู้ชช่วงล่าง DUROFLEX ผลิตจากวัสดุโพลียูรีเทนคุณภาพสูง ใช้วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งจากอเมริกา และออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแหล่งที่ผู้ผลิตบู้ชช่วงล่างชั้นนำเลือกใช้กัน ผลิตในประเทศไทยครับ โดยโรงงานผลิตโพลียูรีเทนแห่งแรกในประเทศไทย และยังเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO9001:2000 ด้วย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความสม่ำเสมอของสินค้าครับ

ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงหลักการทำงานของช่วงล่างก่อนครับ โดยอุดมคติแล้วตำแหน่งของบู้ชช่วงล่างต่างๆ ก็คือจุดหมุนนั่นเองครับ ซึ่งการที่ช่วงล่างจะทำงานได้ดี รักษามุมตำแหน่งที่ถูกต้องของช่วงล่างให้ได้ตามที่ออกแบบมานั้น จะต้องมีลักษณะเป็นแบบลูกปืน (Bearing) และเคลื่อนที่ได้รอบแกนหมุนเท่านั้น ซึ่งจะทำให้ช่วงล่างมีความกระด้างมากเนื่องจากรับแรงสั่นสะเทือนของพื้นถนนมาแทบทั้งหมด ทางบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จึงได้ใช้ยางมาทำเป็นจุดหมุนของช่วงล่างทำหน้าที่เป็น Torsional Bearing เพื่อช่วยซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นถนน ซึ่งในตัวคุณสมบัติของยางเอง มีลักษณะช่วยซับแรงสั่นสะเทือนของพื้นถนนได้เป็นอย่างดี แต่การใช้ยางที่มีสามารถให้ตัวได้มากนั้นก็มีจุดอ่อนคือจะทำให้จุดหมุนสามารถเคลื่อนตัวไปในทิศทางอื่นนอกจากรอบแกนหมุนปกติได้ ทำให้กินยาง และมีอาการโคลงเคลงในขณะที่ช่วงล่างรับแรงบิดขณะเข้าโค้งหรือโยนตัวขณะเปลี่ยนเลน

บู้ชช่วงล่างโพลียูรีเทน ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้กับทั้งรถที่ใช้บนถนนทั่วไปและรถที่ใช้ในสนามแข่งขัน (ขึ้นอยู่กับความแข็งที่เลือกมาใช้งาน) โดยนำมาแทนที่ยางเดิมจากโรงงาน เนื่องจากมีการให้ตัวได้น้อยกว่ายางและสามารถคืนรูปกลับคืนสู่สภาพเดิมได้อย่างดีเยี่ยม (Low Compression Set) ทำให้ช่วงล่างมีความหนึบแน่นขึ้นจากเดิม แต่ไม่กระด้างมากจนเกินไปนัก และจากการที่สามารถในการรับแรงกระแทกและเสียดสีได้มากกว่ายาง ไม่เสื่อมสภาพเนื่องจากโดนโอโซนในอากาศเหมือนกับยาง (ลักษณะรอยแตกร้าวที่ผิวของยาง) และยังมีความทนทานต่อน้ำมันหล่อลื่นและจารบีมากกว่ายางหลายเท่าตัว ทำให้อายุการใช้งานของบู้ชโพลียูรีเทน มากกว่าของเดิมที่ติดมากับรถประมาณ 2-5 เท่าขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน แต่สำหรับรถที่ต้องการการตอบสนองของช่วงล่างอย่างแม่นยำที่สุด โดยที่ไม่คำนึงถึงความสั่นสะเทือนจากพื้นถนนนั้น จุดหมุนแบบ Ball and Socket หรือ Ball Joint คือคำตอบที่ดีที่สุดในเวลานี้ครับ

บู้ชช่วงล่างที่ผลิตส่วนใหญ่จะเป็นในส่วนของ บู้ชยึดเหล็กกันโคลง, บู้ชปีกนกทั้งตัวนอกและใน, บู้ชยึดปลายกันโคลง, บู้ช Redius Rod หรือ Tralling link โดยรถแต่ละรุ่นจะมีรายการสินค้าและชื่อเรียกไม่เหมือนกันครับ ยี่ห้อที่ทำไว้แล้วมากที่สุดก็คือ TOYOTA ในบางรุ่นจะมีครบแทบทุกจุดครับ รถรุ่นต่างๆที่มีทำบ้างแล้วก็จะมีตามรายการข้างล่างครับ

1. TOYOTA
CORONA ST191, AT190, ST171, AT170
COROLLA AE92, AE100-111Series, ZZE
SOLUNA AL50, NPC42
CAMRY SVX10, SVX20, ACV30-31
2. HONDA
CIVIC EG, EK, ES
ACCORD ปี 94-98
CITY ปี 96
3. MITSUBISHI
LANCER E-CAR, CK2, CS
4. NISSAN
SUNNY B14-15, N16
CEFIRO A31

บู้ชช่วงล่างที่ผมทำนั้นจะยังไม่มีขายตามร้านทั่วไปครับ เพราะผมออกแบบเอง สั่งผลิตเอง ขายเอง และไม่ได้ผลิตทีละมากๆครับ เนื่องจากต้องการให้ผู้ใช้ได้ใช้วัสดุที่ยังคงคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมที่สุด เพราะวัสดุโพลียูรีเทนหากเก็บไว้เฉยๆโดยไม่ได้ใช้งานจะทำให้คุณภาพลดลงเรื่อยๆครับ

บู้ชช่วงล่างโพลียูรีเทนทุกตัวรับประกันอายุการใช้งานนาน 2 ปีครับ

นอกจากนี้ยังรับออกแบบและรับสั่งทำบู้ชช่วงล่างรถยนต์ ที่อยู่นอกเหนือรายการข้างต้นด้วย เช่นบู้ชช่วงล่างของรถโบราณ, รถที่หาอะไหล่บู้ชช่วงล่างยากๆ รวมถึงการสั่งทำพิเศษสำหรับการแข่งขันด้วยครับ
 


ตอนนี้เวลาเลี้ยว มีเสียงแก๊บ ๆ

แล้วก็รุ้สึกว่า เวลาถนนขรุขระ รถมีเสียงดัง

ว่าจะเปลี่ยนเจ้าตัวเนี้ย

มันจะช่วยได้ปะคั๊บ ใครเคยใช้มั่งง่ะ

แนะนำด้วยคั๊บ

ที่ถามเพราะ กลัวเปลี่ยนแล้ว รถแข๋งกระด้าง

แค่อยากให้นุ่มขึ้น

หรือเปลี่ยนแล้ว มันจะได้อะไรดีขึ้นมั่งอะ

ขอบคุณทุกคนคั๊บ




1. ชุดบู้ชยึดเหล็กกันโคลง ช่วยรั้งการเคลื่อนที่ระหว่างช่วงล่างด้านซ้ายกับขวาไม่ให้เคลื่อนตัวได้มากนัก ลดอาการโคลงตัว (Body roll) ประกอบด้วยบู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัว (หน้า 2 ตัว หลัง 2 ตัว) ราคาช่วงแนะนำ 1,000 บาท
2. ชุดบู้ชปีกนกตัวนอก ทำให้ปีกนกสามารถให้ตัวได้มากขึ้นเนื่องจากออกแบบให้บู้ชยูรีเทนเคลื่อนตัวอิสระรอบแกนเหล็ก (Free Pivot)ไม่ต้องหล่อติดกับเหล็กเหมือนกับยางซึ่งให้ตัวได้น้อยกว่ามาก 1 ชุด ประกอบด้วย บู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัว แกนเหล็ก 2 ตัว ราคาช่วงแนะนำ 1,300 บาท
3. ชุดบู้ชปีกนกตัวใน (Vertical Pivot) 1 ชุด ประกอบด้วย บู้ชยูรีเทนติดแกนเหล็ก 2 ตัว บู้ชประกบบน-ล่าง 4 ตัว แกนเหล็ก 2 ตัว ราคาช่วงแนะนำ 2,000 บาท
4. ชุดบู้ช Radius Rod ตัวใน ของชุดช่วงล่างด้านหลัง การทำงานคล้ายกับบู้ชปีกนกหน้า 1 ชุด ประกอบด้วยบู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัวแกนเหล็ก 2 ตัว ราคาช่วงแนะนำ 1,500 บาท
5. ชุดบู้ช Radius Rod ตัวนอก ของชุดช่วงล่างด้านหลัง (ตัวที่อยู่ติดกับดุมล้อ) 1 ชุด ประกอบด้วยบู้ชยูรีเทนพร้อมร่องจารบีแบบเกลียวไขว้ 4 ตัว แกนเหล็ก 2 ตัวราคาช่วงแนะนำ 1,500 บาท


บู้ชทุกตัวรับประกันอายุใช้งานนาน 2 ปีครับ

***ราคาพิเศษยกชุด 5,700 บาท***

<fieldset class="fieldset"><legend>รูป</legend]
attachment.php
attachment.php
attachment.php
attachment.php


</fieldset>
บู้ชช่วงล่าง DUROFLEX ผลิตจากวัสดุโพลียูรีเทนคุณภาพสูง ใช้วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งจากอเมริกา และออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแหล่งที่ผู้ผลิตบู้ชช่วงล่างชั้นนำเลือกใช้กัน ผลิตในประเทศไทยครับ โดยโรงงานผลิตโพลียูรีเทนแห่งแรกในประเทศไทย และยังเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO9001:2000 ด้วย ดังนั้นจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพและความสม่ำเสมอของสินค้าครับ

ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงหลักการทำงานของช่วงล่างก่อนครับ โดยอุดมคติแล้วตำแหน่งของบู้ชช่วงล่างต่างๆ ก็คือจุดหมุนนั่นเองครับ ซึ่งการที่ช่วงล่างจะทำงานได้ดี รักษามุมตำแหน่งที่ถูกต้องของช่วงล่างให้ได้ตามที่ออกแบบมานั้น จะต้องมีลักษณะเป็นแบบลูกปืน (Bearing) และเคลื่อนที่ได้รอบแกนหมุนเท่านั้น ซึ่งจะทำให้ช่วงล่างมีความกระด้างมากเนื่องจากรับแรงสั่นสะเทือนของพื้นถนนมาแทบทั้งหมด ทางบริษัทผู้ผลิตรถยนต์จึงได้ใช้ยางมาทำเป็นจุดหมุนของช่วงล่างทำหน้าที่เป็น Torsional Bearing เพื่อช่วยซับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นถนน ซึ่งในตัวคุณสมบัติของยางเอง มีลักษณะช่วยซับแรงสั่นสะเทือนของพื้นถนนได้เป็นอย่างดี แต่การใช้ยางที่มีสามารถให้ตัวได้มากนั้นก็มีจุดอ่อนคือจะทำให้จุดหมุนสามารถเคลื่อนตัวไปในทิศทางอื่นนอกจากรอบแกนหมุนปกติได้ ทำให้กินยาง และมีอาการโคลงเคลงในขณะที่ช่วงล่างรับแรงบิดขณะเข้าโค้งหรือโยนตัวขณะเปลี่ยนเลน

บู้ชช่วงล่างโพลียูรีเทน ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้กับทั้งรถที่ใช้บนถนนทั่วไปและรถที่ใช้ในสนามแข่งขัน (ขึ้นอยู่กับความแข็งที่เลือกมาใช้งาน) โดยนำมาแทนที่ยางเดิมจากโรงงาน เนื่องจากมีการให้ตัวได้น้อยกว่ายางและสามารถคืนรูปกลับคืนสู่สภาพเดิมได้อย่างดีเยี่ยม (Low Compression Set) ทำให้ช่วงล่างมีความหนึบแน่นขึ้นจากเดิม แต่ไม่กระด้างมากจนเกินไปนัก และจากการที่สามารถในการรับแรงกระแทกและเสียดสีได้มากกว่ายาง ไม่เสื่อมสภาพเนื่องจากโดนโอโซนในอากาศเหมือนกับยาง (ลักษณะรอยแตกร้าวที่ผิวของยาง) และยังมีความทนทานต่อน้ำมันหล่อลื่นและจารบีมากกว่ายางหลายเท่าตัว ทำให้อายุการใช้งานของบู้ชโพลียูรีเทน มากกว่าของเดิมที่ติดมากับรถประมาณ 2-5 เท่าขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน แต่สำหรับรถที่ต้องการการตอบสนองของช่วงล่างอย่างแม่นยำที่สุด โดยที่ไม่คำนึงถึงความสั่นสะเทือนจากพื้นถนนนั้น จุดหมุนแบบ Ball and Socket หรือ Ball Joint คือคำตอบที่ดีที่สุดในเวลานี้ครับ

บู้ชช่วงล่างที่ผลิตส่วนใหญ่จะเป็นในส่วนของ บู้ชยึดเหล็กกันโคลง, บู้ชปีกนกทั้งตัวนอกและใน, บู้ชยึดปลายกันโคลง, บู้ช Redius Rod หรือ Tralling link โดยรถแต่ละรุ่นจะมีรายการสินค้าและชื่อเรียกไม่เหมือนกันครับ ยี่ห้อที่ทำไว้แล้วมากที่สุดก็คือ TOYOTA ในบางรุ่นจะมีครบแทบทุกจุดครับ รถรุ่นต่างๆที่มีทำบ้างแล้วก็จะมีตามรายการข้างล่างครับ

1. TOYOTA
CORONA ST191, AT190, ST171, AT170
COROLLA AE92, AE100-111Series, ZZE
SOLUNA AL50, NPC42
CAMRY SVX10, SVX20, ACV30-31
2. HONDA
CIVIC EG, EK, ES
ACCORD ปี 94-98
CITY ปี 96
3. MITSUBISHI
LANCER E-CAR, CK2, CS
4. NISSAN
SUNNY B14-15, N16
CEFIRO A31

บู้ชช่วงล่างที่ผมทำนั้นจะยังไม่มีขายตามร้านทั่วไปครับ เพราะผมออกแบบเอง สั่งผลิตเอง ขายเอง และไม่ได้ผลิตทีละมากๆครับ เนื่องจากต้องการให้ผู้ใช้ได้ใช้วัสดุที่ยังคงคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมที่สุด เพราะวัสดุโพลียูรีเทนหากเก็บไว้เฉยๆโดยไม่ได้ใช้งานจะทำให้คุณภาพลดลงเรื่อยๆครับ

บู้ชช่วงล่างโพลียูรีเทนทุกตัวรับประกันอายุการใช้งานนาน 2 ปีครับ

นอกจากนี้ยังรับออกแบบและรับสั่งทำบู้ชช่วงล่างรถยนต์ ที่อยู่นอกเหนือรายการข้างต้นด้วย เช่นบู้ชช่วงล่างของรถโบราณ, รถที่หาอะไหล่บู้ชช่วงล่างยากๆ รวมถึงการสั่งทำพิเศษสำหรับการแข่งขันด้วยครับ

ไม่นิ่มขึ้นแน่นอนพี่ต้น มีแต่กระชับขึ้น มานั่งรถผมดิ ก็ของเจ้านี้แหละที่ใส่อยู่ :eeek:
 
ดีไหมคราบ อยากได้บ้าง ราคาประมาณนี้เลยหรือเปล่าอ่ะคราบ ช่วงล่างกลับบ้านเก่าหมดแล้วอ่ะ
 
เอานุ่มเงียบ

ก็โช๊ค std 1 ชุด ลูกยางต่างๆเบิกใหม่แท้

หรือพวกเกรดดีหน่อย ตอง555

แค่นี้ก็นิ่มสบายตูด รถสบายกับรถซิ่ง มันสวนทางกัน
 
ที่ไหนเนี่ยต้น สนใจอย่างแรง....เก็บตังๆๆๆๆๆๆๆ
 
เอานุ่มเงียบ

ก็โช๊ค std 1 ชุด ลูกยางต่างๆเบิกใหม่แท้

หรือพวกเกรดดีหน่อย ตอง555

แค่นี้ก็นิ่มสบายตูด รถสบายกับรถซิ่ง มันสวนทางกัน
ราคาอยู่ประมาณเท่าไรอ่ะคราบ ไอ้ชุดลูกยางต่างๆ อ่ะคราบ และพวกเกรดดี ตอง 555 อ่ะคราบ ขอบคุณล่วงหน้าคราบบบ
 
  • กระทู้ ผู้เขียน
  • #7
ไม่นิ่มขึ้นแน่นอนพี่ต้น มีแต่กระชับขึ้น มานั่งรถผมดิ ก็ของเจ้านี้แหละที่ใส่อยู่ :eeek:

เออ เด๋วเสาร์อาทิตย์นี้ ไปลองนั่งดู

ดีไหมคราบ อยากได้บ้าง ราคาประมาณนี้เลยหรือเปล่าอ่ะคราบ ช่วงล่างกลับบ้านเก่าหมดแล้วอ่ะ

ลองหาดูในอาร์ซีเวบเลยคั๊บ

ฟอรั่มช่วงล่าง ที่ติดหมุดไว้

น่าจะขายดีนะ เห็นคนอัพเยอะ

เอานุ่มเงียบ

ก็โช๊ค std 1 ชุด ลูกยางต่างๆเบิกใหม่แท้

หรือพวกเกรดดีหน่อย ตอง555

แค่นี้ก็นิ่มสบายตูด รถสบายกับรถซิ่ง มันสวนทางกัน

ต้นก็อยากจะแสตนดาร์ด อยุ่หรอกนะ

แต่ล้อหลังเนี่ยดิ มันปลิ้นออกมา นิ้วกว่าแน่ะ

ก็พยายามหาวิธีอื่นอยู่ ถ้าแสตนดาร์ด ซุ้มล้อ ถูกับยางตลอดเวลาเลย เคยลองแล้ว


ที่ไหนเนี่ยต้น สนใจอย่างแรง....เก็บตังๆๆๆๆๆๆๆ

เด๋วคืนนี้พี่เบิ้ลว่าง ๆ ลองเข้าในอาร์ซีเวบดิ เข้าง่าย ดึก ๆ
 
ต้นก็อยากจะแสตนดาร์ด อยุ่หรอกนะ

แต่ล้อหลังเนี่ยดิ มันปลิ้นออกมา นิ้วกว่าแน่ะ

ก็พยายามหาวิธีอื่นอยู่ ถ้าแสตนดาร์ด ซุ้มล้อ ถูกับยางตลอดเวลาเลย เคยลองแล้ว


มีวิธีคับพี่ต้น คือ พี่ต้นก้อถอดล้อของพี่ออกนะ แล้วก้อ เอาชุดที่ถอดออกมาจากรถพี่ มาให้หมีใส่ซ่ะ แล้วพี่ก้อเอาล้อของหมีไปใส่ แค่นี้จบ 555:smile:
 
อยากเปลี่ยนมั่งครับพี่น้อง แถวรามอินทรา มี อู่ไหนมั่งคับ แนะนำหน่อย
 
มีวิธีคับพี่ต้น คือ พี่ต้นก้อถอดล้อของพี่ออกนะ แล้วก้อ เอาชุดที่ถอดออกมาจากรถพี่ มาให้หมีใส่ซ่ะ แล้วพี่ก้อเอาล้อของหมีไปใส่ แค่นี้จบ 555:smile:

ดีมาก.....เอามาแบ่งกันคนละคู่เนาะ
 
up..................หน่อย อยากรู้เพิ่มเติม
 
Tein flex เป็นคำตอบสุดท้ายครับ ไม่แข็ง หนึบ จิกหัวสาดโค้งสบายๆ
ปรับแข็ง ก็แข็งแบบไม่กระด้าง
ลงทุนทีเดียวจบ
แม่ยายนั่งรับรองไม่มีด่าแนอน
 
Tein flex เป็นคำตอบสุดท้ายครับ ไม่แข็ง หนึบ จิกหัวสาดโค้งสบายๆ
ปรับแข็ง ก็แข็งแบบไม่กระด้าง
ลงทุนทีเดียวจบ
แม่ยายนั่งรับรองไม่มีด่าแนอน

เพิ่มเติมอีกนิด เคยอ่านมาครับว่า
ถ้าใส่บูสจำพวกยูริเทน
ผมว่ามันจะไม่นิ่มนะคับ เพราะมันไม่มีความยืดหยุ่น และให้ตัวในการซับแรงกระแทก
แรงกระแทกจะส่งตรงมายังตัวรถเลยคับ
 
เอานุ่มเงียบ

ก็โช๊ค std 1 ชุด ลูกยางต่างๆเบิกใหม่แท้

หรือพวกเกรดดีหน่อย ตอง555

แค่นี้ก็นิ่มสบายตูด รถสบายกับรถซิ่ง มันสวนทางกัน
ถูกต้อง อย่าพี่แม็ก ว่า
เบิกไหม่ครับ ของแท้ๆ
ของ ผมโดนมาแล้ว
บูสค้ำปีกนกหน้าผมขาด ขี่ ดังกุ๋กๆข้างหน้า
เลยไปซื้อ ซื่อร้านอะไหล่ทั่วไปมาเปลี่ยนเอง
ใส่ได้2เดือน เริ่มรุ่ยละอีกไม่นานขาดแน่ เบิกศูนย์ดีก่า
ทำทั้งที ถอดยากนะชุดแพปีกนก ถอนเข้า ถอดออกมากไม่ดี
เดี๋ยวน๊อต คลายเองงานเข้านะ
ของสู้ของแท้เก่า คู่ตัวใส่มาตั้ง16ปี
พึ่งขาดเนี๊ยะ ครับน้า
ผม ไม่กล้าใส่ยูนิเทนเค้าว่าแข็ง
แล้วรถผมแก๊สใช้งานเกือบทุกวันครับ
เห็นด้วยกับพี่แม็กมากมาย:frown:
 

ไฟล์แนบ

  • ภาพ052.jpg
    ภาพ052.jpg
    41.1 กิโลไบต์ · จำนวนการดู: 143

กรุณาปิด โปรแกรมบล๊อกโฆษณา เพราะเราอยู่ได้ด้วยโฆษณาที่ท่านเห็น
Please close the adblock program. Because we can live with the ads you see
กลับ
ยอดนิยม